7 cách đơn giản xóa tan mỡ bụng ngay tại nhà

Không cần phải ăn kiêng, tập gym hay hạn chế đồ mỡ màng nữa thì mới giảm được cân và giảm được mỡ bụng, chỉ cần thực hiện xóa tan mỡ bụng tại nhà dưới đây là bạn có ngay cho mình thân hình hoàn hảo và thon gọn nhất.

1. Sữa chua

mo-bung

Cũng có nhiều người cho rằng sữa chua chúng có nguồn gốc từ sữa nên gây ra tình trạng béo phù, tuy nhiên đây là quan niệm không đúng mọi người nhé. Nếu như bạn biết cách ăn bạn sẽ không bị béo mà còn giảm được cân đấy. Bạn nên chọn loại sữa chua tách béo, đường mà chỉ chứa 120 calo cùng với 8 đến 13g protein thôi nhé.

Khi bạn thực hiện cách xóa tan mỡ bụng chế độ ăn sữa chua này thì nó sẽ giúp bạn lấp đầy dạ dày khi đang đói, vừa tiêu hao được mỡ thừa cho cơ thể, làm cho làn da trắng mịn màng.

2. Bơ

mo-bung1

Trong bơ cũng có thành phần dinh dưỡng cao cùng với nhiều protein cùng vitamin A, E và C, D các loại khoáng chất này vừa giúp bạn giảm cân lại xóa tan đi mỡ bụng nhanh chóng và làm đẹp da nữa.

Bởi vì bơ chúng có khả năng giảm cân, giảm mỡ bụng và còn chứa các chất béo không bão hóa đơn như beta-sitosterol giúp giảm tỉ lệ cholesterol trong máu ngăn ngừa tích tụ chất béo.

Bơ còn chứa axit oleic nó giúp làm giảm khả năng hấp thụ chất béo, làm giảm đi cảm giác đói sau khi ăn. Hơn nữa lượng mannoheptuleso còn giúp ức chế lượng insulin giảm đề kháng và lưu lượng đường trong máu. Vì vậu nên bạn hãy ăn 1 quả bơ mỗi ngày để giúp giảm đi 20% lượng chất béo tích lũy trong một tuần nhé.

3. Bài tập cơ bắp

Khi tập thể dục thường xuyên cũng rất tốt cho tim mạch, rèn luyện sức khỏe và cơ bắp đồng thời giúp làm giảm mỡ bụng nhanh chóng. Có các bài tập đi bộ, gập bụng và đạp xe… cũng rất hiệu quả trong việc giảm cân.

4. Thực phẩm chứa magie

Những thực phẩm chứa magie này cung cấp năng lượng, kích thích các enzyme kiểm soát tiêu hóa giúp cho cơ thể kiểm soát được protein và chất béo, carbohydrate một cách hiệu quả nhất.

5.  Uống nhiều nước

Khi chúng ta uống nhiều nước có tác dụng vừa đẹp da vừa tốt cho sức khỏe, nhất là trong mùa hè. Ngoài ra uống nhiều nước còn giúp bạn quên đi cơn đói và tiêu hóa nhanh hơn, làm săn chắc cơ thể.

Nước còn có tác dụng làm giảm đi lượng cholesterol trong cơ thể nên bạn không bị tích mỡ và tích chất béo sẽ trở nên giảm mỡ bụng thon gọn và xóa tan đi mỡ bụng.

6. Ngủ sớm

mo-bung2

Bạn cũng đừng nghĩ ngủ muôn là để giảm cân, bởi vì ngủ muộn nhiều khi ăn uống linh tinh loại hóa tăng cân đấy nhé. Thêm vào đó ngủ không đủ giấc còn khiến cho chúng ta mệt mỏi, tìm đến ăn uống nạp năng lượng lại béo hơn, khó mà giảm cân được.

Vì vậy nên bạn hãy thường xuyên đi ngủ sớm, tốt nhất là đi ngủ trước 22h để vừa có giấc ngủ sâu, lại hạn chế được ăn uống dễ dàng cách giảm mỡ bụng và điều hòa cân nặng của mình.

7. Bơ chất béo từ các hạt, dầu oliu

Từ trước đến nay bạn đang nghĩ bơ đậu phộng cùng với dầu oliu béo sẽ khiến cho bạn tăng cân ầm ầm, tuy nhiên có những thực phẩm giàu chất béo, nhưng lại giúp bạn giảm cân, cũng cực kỳ có lợi cho sức khỏe.

Chất béo này không bão hòa, bão hòa đơn nên không tích mỡ tích chất béo trong cơ thể bạn giảm cân. Chính vì những chất béo không bao hòa đã làm giảm đi lượng cholesterol LDL có hại cũng như nguyên nhân gây xơ cứng động mạch và chất béo không bão hòa đơn tăng lượng cholesterol LDL có lợi cho sức khỏe.

Chia sẻ bài này

Những bài viết mới xem

Bình luận về bài viết


Bản quyền và phát triển bởi .