Nguồn nhân sự là một trogn những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến sự tồn tại và phát triển của công ty. Do đó, việc tổ chức quản lý và giám sát điều hành như thế nào để hiệu quả cao nhất đó là bài toán hàng đầu cần các nhà lãnh đạo, quản lý cần phải giải quyết. Phần mềm quản lý nhân sự HRM được thiết kế và lập trình trên nền tảng công nghệ hiện đại, hơn nữa nó lại hoạt động trên môi trường web tạo ra sự linh động cũng như sự tiện lợi trong quá trình sử dụng nó.
Table of Contents
1. Các tính năng nổi bật của phần mềm quản lý nhân sự.
– Khả năng quản lý thông tin một cách linh hoạt
Phần mềm được thiết kế mở theo các module từ đó cho phép, do đó doanh nghiệp có thể cập nhật thông tin một chính xác và nhanh chóng. Toàn bộ những thông tin, hồ sơ nhân sự được lưu trữ tập trung đảm bảo tính nhất quán thông tin và dễ dàng truy xuất cũng như chia sẻ khai thác.
– Khả năng mở rộng dễ dàng
Hệ thống được xây dựng trên nền công nghiệp hiện đại vì vậy luôn đảm bảo khả năng mở rộng hệ thống một cách dễ dàng khi có yêu cầu. Hơn nữa, việc mở rộng hệ thống sẽ không ảnh hưởng đến tính toàn vẹn và tính nhất quán của dữ liệu trên hệ thống cũng như sẽ không phá vỡ kiến trúc của hệ thống hiện có.
– Giao diện phần mềm nhân sự thân thiện và thay đổi linh hoạt
Phần mềm quản lý nhân sự được xây dựng trên nền Web với giao diện linh hoạt và có khả năng thay đổi theo yêu cầu của công ty. Ngoài ra phần mềm HRM còn tích hợp sẵn sàng một số mẫu giao diện có sẵn để công ty có thể lựa chọn tùy vào nhu cầu cụ thể của từng khách hàng.
– Xây dựng kênh trao đổi thông tin với nhân viên
Hệ thống được xây dựng và tích hợp khả năng giao tiếp với nhân viên là những người sử dụng. Nhân viên có thể khai thác các thông tin về chính bản thân mình cũng như cập nhật một số thông tin của họ lên hệ thống.
– Khả năng tìm kiếm động
HRM cho phép người sử dụng có thể khai thác và tìm kiếm tất cả các thông tin trong hệ thống. Bên cạnh khả năng tìm kiếm thông thường như tìm kiếm theo danh mục, tìm kiếm theo nội dung toàn văn, HRM còn hỗ trợ một khả năng đặc biệt đó là “tìm kiếm động”. Theo phương pháp này người sử dụng có thể tự định nghĩa các tiêu chí tìm kiếm riêng của mình và ứng dụng sẽ thực hiện việc tìm kiếm dựa trên các tiêu chí tìm kiếm đó. Các tiêu chí tự định nghĩa này cũng được hệ thống lưu lại và có thể sử dụng những lần tìm kiếm tiếp theo.
– Khả năng thống kê báo cáo
Hệ thống phan mem quan lý nhan su hỗ trợ việc thống kê và in báo cáo theo các biểu mẫu có sẵn theo quyết định hiện hành của nhà nước. Ngoài ra hệ thống còn hỗ trợ khả năng xây dựng các báo cáo động theo yêu cầu cụ thể của doanh nghiệp, đây là tính năng nổi trội của hệ thống ứng dụng HRM. Với tính năng này, phần mềm sẽ cho phép người dùng tự định nghĩa các biểu mẫu báo cáo một cách linh động theo yêu cầu thực tế. Và các biểu mẫu cũng sẽ được lưu lại trên hệ thống để sử dụng cho những lần tiếp theo.
Ngoài ra để quản lý nhà hàng một cách hiệu quả và chuyên nghiệp nhất thì các bạn cũng nên tham khảo phan mem quan ly nha hang để lựa chọn cho mình sản phẩm hỗ trợ quản lý tốt nhất.
>>>Xem thêm: Cho thuê xe cưới tại Hà Nội.