iPos là phần mềm quản lý nhà hàng thông minh được thiết kế dành riêng cho các nhà hàng, quán café, chuỗi nhà hàng…Với nhiều tính năng ưu việt không chỉ giải quyết được những yêu cầu từ phía người quản lý mà còn giúp tạo nên phong cách phục vụ chuyên nghiệp cho nhà hàng.
Phần mềm quản lý nhà hàng iPos đã đạt giải Sao Khuê cho phần mềm quản lý nhà hàng tốt nhất năm 2016. Sản phẩm không chỉ gây ấn tượng với giao diện thân thiện mà còn sở hữu nhiều tính năng hiện đại giúp hỗ trợ bất kỳ nhân viên nào trong hệ thống. Từ nhà quản lý đến nhân viên chạy bàn, nhân viên thu ngân, nhân viên kế toàn, bếp ….đều có thể sử dụng được.
Phần mềm quản lý nhà hàng iPos hiện đang rất được ưa chuộng.
Table of Contents
Các tính năng ưu việt của phầm mềm quản lý nhà hàng iPos
Chức năng hỗ trợ người quản lý
Phần mềm quản lý nhà hàng sẽ giúp các bạn theo dõi và cập nhật toàn bộ hoạt động kinh doanh như số lượng khách, doanh thu, nguyên vật liệu…tại bất cứ thời điểm nào. Giúp người quản lý có kiểm tra giám sát nhà hàng một cách tốt hơn.
Ngoài ra đối với nhà hàng còn hỗ trợ các tiện ích như đặt chỗ, bố trí phục vụ trong nhà hàng như ghép bàn, tách bàn, chuyển bàn…Việc thay đổi thực đơn, chính sách bán hàng của nhà hàng cũng được cập nhập theo từng thời điểm nhanh chóng. Quản lý nguyên liệu tồn kho, nguyên liệu chế biến. Phân công và giám sát việc thực hiện trên toàn bộ hệ thống.
Hỗ trợ nhân viên thu ngân và kế toán làm việc nhanh hơn
Ngoài việc hỗ trợ công tác quản lý thì phầm mềm cũng chú trọng đến việc hỗ trợ nhân viên thu ngân và kế toàn làm việc nhanah chóng hơn. Như quản lý chi tiết doanh thu, hóa đơn theo thời gian. Báo cáo doanh số bán hàng trong từng thời điểm. Xử lý nhanh các hình thức thanh toán của khách hàng như bằng tiền mặt, thẻ visa, thẻ ghi nợ…Hỗ trợ các chương trình giảm giá, khuyến mại phù hợp theo từng chi phí khác nhau.
Với nhiều tính năng hiện đại, phần mềm quản lý nhà hàng iPos đã đạt giải thưởng Sao Khuê năm 2016.
Hỗ trợ các bộ phận làm bếp, bar
Phần mềm quản lý nhà hàng iPos giúp cập nhật nhanh danh sách các món được oder từ bàn sẽ được chuyển ngay đến khu vực bếp hay bar của nhà hàng. Mỗi phiếu gọi món sẽ được máy in ở dưới bếp in ra để đầu bếp có thể dễ dàng chuẩn bị món theo thứ tự đặt món. Sau đó thực hiện phân bổ nguyên vật liệu, thay đổi cách thức chế biến và trình bày. Có tính năng cài đặt thêm món mới giúp cập nhật nhanh menu của nhà hàng. Việc này sẽ giúp giảm bớt thời gian và nâng cao năng suất phục vụ cho nhà hàng.
Giao diện thân thiện và dễ dàng sử dụng giúp người quản lý có thể quản lý nhà hàng từ xa.
Quản lý kho nguyên vật liệu chính xác hơn
Trên thự tế, việc định lượng nguyên vật liệu sử dụng hàng ngày trong các nhà hàng và quán café rất quan trọng. Nó giúp người quản lý có thể cân đối được lượng nguyên liệu nhập vào sản phẩm bán ra, từ đó biết được chính xác ngày mai cần nhập những gì, số lượng bao nhiêu…
Ngoài ra, việc sử dụng phần mềm quản lý nhà hàng sẽ giúp các bạn xác định được chính xác lượng nguyên vật liệu cần thiết cho một thực đơn từ đó kiểm soát được dễ dàng hơn số chi phí cần bỏ ra và lợi nhuận thu vào trong mỗi đơn hàng.
Nếu các bạn đang có ý định mở nhà hàng hay nhà hàng đang vận hành gặp khó khăn trong vấn đề quản lý thì phần mềm quản lý nhà hàng iPos chính là công cụ hỗ trợ tuyệt vời cho bạn. Không chỉ giúp nâng cao năng suất phục vụ, tăng lợi nhuận mà còn giúp nhà hàng phát triển theo hướng chuyên nghiệp hơn trong tương lai.